“สุขใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ” สัมผัสความหอมสดชื่นแบบป่าไม้หลังฝนหยุดผ่านเทียนหอมไขรำข้าว ที่มาพร้อมเรื่องราวจากเขาสก บนแก้วสโตนแวร์พิมพ์ลาย ชุด La Forêt


Perfume candle rice bran wax : La Forêt by Janfive Studio

จาก Janfive Studio

หลายท่านคงเคยเห็นผลงานที่ผ่านมาของ Janfive ที่ไม่ว่าจะเป็น Home accessories หรือ lifestyle products ซึ่งเป็นงานที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคการวาดด้วยสีน้ำ สีกวอซ และอื่นๆ โดยผ่านขั้นตอนการพิมพ์ออกมาเป็นสินค้าแบบต่างๆ มากมาย ครั้งนี้ Janfive พัฒนาไปอีกขั้นที่นอกจากจะคงความเป็น Artistic ด้วยลายพิมพ์จากแรงบันดาลใจแล้ว ยังมีความหอมที่พิเศษ ความหอมที่ลงตัว หวานนิดๆ จากส่วนผสมของวิโอเลต เปรี้ยวหน่อยๆ จากเลม่อน และส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกที่สดชื่นจากผืนป่าทางใต้ เปรียบดั่งไม้นานาพันธุ์ในป่าใหญ่ กลิ่น La Forêt เป็นความหอมที่ใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ไม่มากไปหรือน้อยไป แต่กลับให้ความรู้สึกที่สดชื่น สบายใจ หายเหนื่อย เหมือนได้เติมพลังให้ตัวเองอีกครั้ง โดยโปรเจ็คนี้นอกจาก รูปสัมผัสและผิวสัมผัสแล้ว เทียนหอมไขรำข้าวยังส่งมอบความสุขสดชื่น ผ่านกลิ่นสัมผัสที่มีเอกลักษณ์และเปลี่ยนช่วงเวลาที่เหี่ยวเฉาเป็นห้วงอารมณ์ที่สดชื่นพร้อมพลังบวกอีกครั้ง

 

3 Designs : Hornbill, Hoopoe, Flycatcher 

เทียนหอมไขรำข้าว ชุด La forêt นี้ การันตีเลยว่า ให้ความหอมที่ละมุน เป็นที่สนใจของต่างชาติเพราะตัวเทียนที่ทำพิเศษด้วย ไขรำข้าวหอมมะลิ ที่ให้ความชุ่มชื่น มีอายุการใช้งานยาวนาน ตัวไขรำข้าวจะทำให้กลิ่นนั้นหอมละมุน เทียนจะละลายเป็นวงกว้างถึงของแก้วด้วยไส้เทียนฝ้าย 100% ไส้ใหญ่กว่าปกติ ส่วนกลิ่นหอมระเหยได้พัฒนาขึ้นโดยบริษัทเฉพาะทางจากฝรั่งเศสแดนน้ำหอมกับส่วนผสมทั้ง 10 กลิ่นที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ขั้นตอนการทำงานร่วมกันระหว่าง Designer และ Perfumer นั้นเกิดจากแรงบันดาลใจและการส่งต่อเรื่องราวของ Collection นี้ จนได้กลิ่นที่พิเศษ มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครด้วยโจทย์ว่ากลิ่นนี้ต้องบอกความเป็นแบรนด์ได้ดี ตัวแก้วเทียนเนื้อสโตนแวร์นั้นขึ้นรูปใหม่ บรรจุเทียนหอม 250 ml. มาพร้อมฝาปิดเพื่อป้องกันฝุ่นหลังใช้งาน ขั้นตอนการพิมพ์ลายลงบนแก้วต้องทำโดยช่างที่มีทักษะและประสบการณ์เท่านั้น เพราะการจะทำให้สีพิมพ์ออกมาสดและสวย จะต้องใช้ความชำนาญอย่างยิ่ง งานชุด La forêt จึงมีลวดลาย เส้ยสายที่คมชัด อีกทั้งตัวกล่องแบบ Handmade ที่ทำให้รอยต่อตรงกัน ประกอบกล่องชิ้นต่อชิ้นขนาดกะทัดรัด ไม่เล็กไปหรือใหญ่เกินไป สีพิมพ์ชัดบนเนื้อสัมผัสกระดาษแบบธรรมชาติดุดผ้าลินิน ซึ่งหากใครได้รับเป็นของขวัญการันตีเลยว่าจะต้องประทับใจแน่นอน

 

ส่งมอบให้กันสุดประทับใจ พร้อมการ์ดฟรี

ลวดลายที่อยู่บนแก้ว ตัวกล่อง รวมถึงกลิ่นนั้น เป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเขาสกอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่ง Collection นี้ ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น จาน ภาพตกแต่งผนัง และเทียนไขรำข้าวตัวนี้ ก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ท้าทายการทำงานของ Janfive Studio เพราะต้องมีทีมผู้ชำนาญถึง 5 ทีมด้วยกัน โปรเจ็คนี้ถึงจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง ในขั้นตอนการผลิต มีการทดลอง พัฒนามากกว่า 2 ปีเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ทั้งเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจ กล่องลายสวยๆ ที่พร้อมจะเป็นของขวัญให้ผู้รับ และเราตั้งใจให้เกิดเป็นความสุขเล็กๆ ขอบผู้ให้ ความสบายใจใหญ่ๆ แก่ผู้รับและทุกคนที่ได้กลิ่นนี้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ดีๆ 

            เชื่อว่าหลายท่านกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ เพื่อวันสำคัญ ทั้งวันครบรอบวันเกิด วันขึ้นบ้านใหม่ วันเกษียณ วันแต่งงาน หรือโอกาสต่างๆ เพื่อมิตรภาพและความทรงจำที่ดี ไม่ว่าจะเพื่อตัวเองหรือเพื่อคนพิเศษ การมอบของขวัญให้กันนั้นเป็นสิ่งสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน การมอบของขวัญจึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวอีกวิธีหนึ่ง

 

Caption 

เพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ให้-ผู้รับ จะมีความทรงจำร่วมกันที่สวยงาม มีช่วงเวลาที่พิเศษ เราจึงเตรียมพร้อมทั้งการ์ด โบว์ รวมถึงบริการเขียนการ์ดอวยพรอีกด้วย

            รายละเอียดสินค้า

            - เทียนหอมไขรำข้าว ปริมาณ 250 ml.

            - แก้วเทียนทำจากเซรามิกเนื้อสโตนแวร์พิมพ์ลายด้วยเทคนิค Decal พร้อมฝาปิด

            - น้ำหอมคิดค้นโดย French Perfumer มีส่วนผสมสำคัญมากกว่า 10 ชนิด

            - กล่องพรีเมี่ยมพิมพ์ลาย ขนาด 12x12x11 cm. มาพร้อมโบว์

            - น้ำหนักรวมกล่อง 800 กรัม

            - จุดไฟได้ยาวนาน 70-80 ชั่วโมง และยาวนานกว่าหากใช้คู่โคมไฟหลอมเทียน

            - ครอบคลุมพื้นที่ 15-20 ตารางเมตร

            - การดูแลรักษา ควรตัดไส้เทียนที่ไหม้ทิ้งทุกครั้งหลังใช้งาน และปิดฝาเพื่อกันฝุ่น

            - เก็บให้ห่างจากมือเด็กและสัตว์เลี้ยง

            - นำแก้วกลับมาใช้ใหม่ด้วยการต้นในน้ำเดือดเพื่อล้างไขเทียนออกหลายๆ ครั้ง

ชุด La Foret มีทั้งหมด 3 ลวดลายพิมพ์ Hornbill, Eurasian Hoopoe, Asian Paradise Flycatcher สินค้าพร้อมส่งไม่ต้องรอ Pre-Order

            พิเศษ ซื้อ 3 ชิ้น แถมฟรีภาพตกแต่งผนังขนาด A4 ฟรี ไม่รวมกรอบ เลือกลายภาพได้ โดยมี 3 ภาพ Hornbill, Hoopoe, Flycatcher

            สั่งซื้อผ่าน Website Janifve Studio >>>

            https://www.janfivestudio.com/collections/candles

            สั่งซื้อผ่าน Line Shopping

            https://shop.line.me/@janfive

            สั่งซื้อโดยตรงผ่านทางร้าน ADD LINE @janfive

            พลาดไม่ได้แล้วจริงๆ ค่ะ

 


Leave a comment